Pag Ayaw Mo Na Yeng

Pag ayaw mo na yeng constantino intro C - G - Am - F - G verse C may ibang lungkot G Am akong nakikita sa iyong mata F - G di mo man sinasabi may ibang galaw na. Recommended tracks You Are Beautifuloriginal by Mj Marcos.

Pag Ayaw Mo Na Masakit Na Kanta Yeng Constantino Lyrics Kanta Songs

Press the add strumming button.

Pag ayaw mo na yeng. Jul 22 2017 The Lyrics for Pag Ayaw Mo Na by Yeng Constantino have been translated into 2 languages. Pag Ayaw Mo Na Lyrics. Published on 2014-08-28T130842Z Kung Wala Ka.

Am F bastat ang alam ko ay C ginawa kong lahat G bastat para sayo Chorus C Pag ayaw mo na GB Sabihin mo lang Am Di ko matitiis na F Ikaw pang mahirapan G C Kase pag ayaw mo na GB Ako na. Di mo man sinasabi. Kahit ano pang isipin.

May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Yeng Constantino - Pag Ayaw Mo Na Lyrics MetroLyrics Please click here if you are not redirected within a few seconds. May 14 2021 Para sa mga partner na nagiging cold na pag ayaw mo na sabihin mo na. Na di maipaliwanag ng isip ko.

Akong nakikita sa iyong mata. Lyrics to Pag Ayaw Mo Na by Yeng Constantino. F G Isa lang naman ang aking hiling Chorus C Pag ayaw mo na GB Sabihin mo lang Am Di ko matitiis na F Ikaw pang mahirapan G C Kase pag ayaw mo na GB Ako na ang lilisan Am Di rin magtatagal F G Pag ayaw mo na Bridge Am F tinatanong sa sarili C G nagkulang pa ba ako.

Each strumming once added will be. Watch the video for Pag Ayaw Mo Na from Yeng Constantinos LAPIT for free and see the artwork lyrics and similar artists. May iba na.

Pag Ayaw Mo Na Lyrics. Na di maipaliwanag ng isip ko. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa k Lyrics.

Di mo man sinsabi. Yeng Constantino - Pag Ayaw Mo Na Lyrics. Pag Ayaw Mo Na.

- Joe Vince And Ceidge Razon Cover by Joe Vince published on 2014-07-05T153835Z All Over Again - Joe Vince Original by Joe Vince. Make strumming patterns to the song using the editor. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinasabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipinSawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hilingPag.

Credits to this acoustic minus onehttpsyoutubensTTVITM-LQI hope youll like. Kahit ano pang isipin. Dec 01 2016 Pag Ayaw Mo Na chordsby Yeng Constantino.

Pag ayaw mo na - Yeng Constantino Cover by mariconpiteytss published on 2014-08-04T134330Z. Read PAG AYAW MO NA from the story YENG CONSTANTINO by HisMyIcePrince with 24 readsMay ibang lungkotAkong nakikita sa iyong mataDi mo man sinsabiMay ibang gal. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hiling Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo.

Pag Ayaw Mo Na - Yeng Constantino. Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Mga titig mo Wala na ang tamis tulad noon Di ka na gaya ng dati Wala na ang lambing Ng pagtawag mo sa pangalan ko Di kita masisisi Sawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hiling Pag ayaw mo na. Akong nakikita sa iyong mata.

Sawa ka na yata.

Shareit Music Videos Music Licensing Music Publishing

Jeremiah Tiangco Titulo Lyric Video Lyrics Songs Jeremiah

You Changed My Life Lyrics Sarah Geronimo You Changed My Life Singing Competitions Life Lyrics

Utang Quotes May Utang Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

You Changed My Life Lyrics Sarah Geronimo You Changed My Life Singing Competitions Life Lyrics

Matthaios Dane Amar Windowpane Official Music Video Lyrics Music Videos Song Play

Utang Quotes May Utang Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

Tausug Song Playlist Abdilla Song Playlist Songs Playlist

Shareit Music Videos Music Licensing Music Publishing

Oks Lang Ako Jroa Lyrics Lyrics Ako Memes

Maghihintay By Ruru Madrid Performance Video Performance Madrid Songs

One Of The Things We Always Need To Have In Our Bag Is A My Lips But Better Lipstick Click The Link In Bio To See Pr Pretty Ear Piercings Beauty

Autotelic Kwentuhan Official Music Video In 2021 Music Videos Music Lyrics

Jeepney Love Story By Yeng Constantino Official Music Video Jeepney Love Story Music Videos


LihatTutupKomentar