Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid

See more of DJ Jenie - Wish 1075 on Facebook. Hito Red Fox Team 2006 Champion.

Ako Y Alipin Mo Kahit Di Mo Batid Boss Youtube

Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Hindi mapakali Hanggang tingin nalang Bumubulong sayong tabi Sadyang walang makapantay Sa kagandahang inuukit mo sa isip ko Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang.

Ako y alipin mo kahit hindi batid. Ayoko sa iba Sayoako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Kung batid mo lamang Na alaala ka Sa lahat ng araw Habang nag iisa Sa pagmamahal ko ay di ka Mangangamba at magtitiwala ka Sa pagsinta Kung batid mo. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid.

Jan 01 2005 Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Bridge Pilit mang abutin ang. Dan Ace Asuncion BlackMantra Band Email. Lyrics Video Shamrock Alipin OPM.

Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin. Akoy alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik.

FOLLOW ME ON INSTAGRAM justinvasquez__For all InquiresCollabsEmail. Nov 22 2019 Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Alipin.

Akoy alipin mo Kahit hindi batid Aaminin ko Minsan akoy manhid Sana ay Iyong naririnig. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong yakap akoy nasasabik. 63 995 449 6121WHATS UP EVERYONEI hope you enjoy this. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Akoy alipin mo Kahit hindi batid Aaminin ko Minsan akoy manhid Sana ay Iyong naririnig Sa yong yakap Akoy nasasabik. Instrumental G - D - Em - Bm - Am - G - Am - D Bridge C Bm Pilit mang abutin ang mga tala C D Bastat sa akin wag kang mawawala Chorus G Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid JM Balunan 09042020 Alipin - Shamrock Guitar Tutorial Ask Ken 11022019 NO BRA CHALLENGE PART 1 AKOY ALIPIN MO.

Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala. Hangin naririto ako sinta Batid ng Maykapal kung bakit mahal kita Malilimot ka lang kung ang kulay ng rosas ay di na makita Kapag tumigil na ang agos ng. Apr 28 2020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong.

Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang yong sabihin Umasa ka ito ay diringgin. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana at iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik. Dec 12 2016 Song.

Madalas man na parang Aso at pusa giliw Sa piling mo Ako ay masaya.

Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Alipin Tiktok Song Slowed Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Lyrics Video Youtube

Alipin By Shamrock Samples Covers And Remixes Whosampled

G Bm C G Bm C

Alipin

Alipin Shamrock Lyrics Chords Chordify

Alipin Youtube

Ako Y Alipin Mo Kahit Ust Civil Law Student Council Facebook

Alipin Philippines Government

Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Youtube

Shamrock Alipin Lyrics Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Tiktok Song Youtube

Alipin By Shamrock

Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Youtube

Alipin Copy Docx Alipin Di Ko Man Maamin Ikaw Ay Mahalaga Sa Akin Di Ko Man Maisip Sa Pagtulog Ikaw Ang Panaginip Malabo Man Ang Aking Pag Iisip Course Hero

Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Dj Jenie Wish 107 5

Alipin Di Ko Man Maamin Ikaw Ay Mahalaga Sa Akin Di Ko Man Maisip Sa Pagtulog Ikaw Ang Panaginip Malabo Man Ang

Diko Man Maamin Ikaw Ay Mahalaga Sa Akin Diko Man Sabihin Sa Pagtulog Ikaw Ang Panaginip Malabo Man Ang Aking Pag Iisip Sanay Pakinggan Mo Ang Sigaw Nitong Damdamin Akoy Alipin Mo Kahit Hindi Batid

Alipin

Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid


LihatTutupKomentar