Patawarin Mo Ako Sa Aking Nagawang Kasalanan Lyrics

Patawarin Mo ako Oh aking Ama Akoy nagkasala Nahumaling ako sa kaway ng mundo Nagkamali ako. Jul 21 2017 Maari bang makausap ka di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin.

Feat Gloc 9 6 Cyclemind Kasalanan Edited Version Lyrics Youtube

Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan.

Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan lyrics. Maari bang makausap ka di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kas. Jan 09 2016 Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak. Patawarin Mo ako Oh aking Amang nasa langit Narito ako nagbabalik naninikluhod Nangangakong hindi na lalayo Pinagsisisihan ko ang aking mga kasalanan Ayoko nang mawalay pa sa piling Mo Ama Kalinga Moy aking inaasam Patawarin Mo ako.

C Em Patawarin mo ako sa aking. Ang gabi ay aking umaga. Patawarin mo ako Kung akoy nagkamali Sa landas na aking Tinahak Sa pagsibol ng araw Hanggang dapit-hapon Malamig na hangin Ang aking kayakap Huwag sanang hadlangan Ang aking nilalandas Sapagkat akoy sabik Sa aking sinilangan Bayan ko nahan ka Ako ngayoy nag-iisa Nais kong magbalik Sa iyo bayan ko Patawarin mo ako Kung akoy nagkamali Sa landas na aking Tinahak Patawarin mo ako Kung akoy nagkamali Sa landas na aking Tinahak.

Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan. Lyrics to Patawarin Mo by Floetics. Maari bang makausap ka 39Di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay Mula nang ika39y matauhan Patawarin mo ako Sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako Sa.

Nilimot ang lahat ng pangako at ang pagmamahal. Maari bang makausap ka di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako. Kasalanan This song is by 6cyclemind features Gloc-9 and appears on the album Project 6cyclemind 2009.

B Ebm Maari. C Em Patawarin mo ako sa aking nagawang Am F Kasalanan kasalanan 2x C Em Maari bang mapigilan pa Am F Ang iyong di maaming binabalak C Em Nakalimutan na ang pagsasama Am F DI na ba kayang mapagbigyan Chorus. Lyrics to Kasalanan by 6 Cycle Mind.

Feb 13 2014 Am F Di na biro ang nararamdaman C Em Nalulungkot sa akin buhay Am F Mula nang ikay matauhan Chorus. Sumpaan natin sa isat isa di rin nagtagal. Browse for Patawarin Mo Sa Aking Nagawang Kasalanan song lyrics by entered search phrase.

Tamis ng iyong halik gusto ko ng bumalik -namali iniwan kang saglit kay sakit at di ko matiis pero I wanna be with you again and I again kapag kasama kita parabang akoy nasa heaven Maniwala ka sa mga sinasabi ko ito ay totoo di naman dalawa nag iisa ka lang ang pag ibig koy para lamang sa iyo. Maari bang makausap Di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay Mula ng ikay matauhan Chorus Patawarin mo ako Sa aking nagawang kasalanan Kasalanan Maari bang mapigilan pa Ang iyong di maaming binabalak Nakalimutan na ang pagsasama Di na ba talaga kayang mapagbigyan. Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan.

Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Tayoy nagtalot nagsigawan at halos magtulakan sa. Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan. Galit ko akoy lumayas at di ka binalikan.

Choose one of the browsed Patawarin Mo Sa Aking Nagawang Kasalanan lyrics get the lyrics and watch the video. Aug 20 2012 Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak Nakalimutan mo na ang pagsasama di na ba kayang mapagbigyan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan. Maari bang makausap ka di na biro ang nararamdaman Nalungkot sa aking buhay mula nang ikay matauhan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Maari bang mapigilan pa ang yong di maaming binabalak.

There are 60 lyrics related to Patawarin Mo Sa Aking Nagawang Kasalanan. 2x B Ebm Maari bang makausap ka Gm E Di na biro ang nararamdaman B Ebm Nalungkot sa aking buhay Gm E Mula nang ikay matauhan Chorus B Patawarin mo ako Ebm Gm Sa aking nagawang kasalanan E Kasalanan B Patawarin mo ako Ebm Gm Sa aking nagawang kasalanan E Kasalanan Interlude. By 6cyclemind on album Project.

Jul 03 2012 Intro. Sa ding ding Mo-do Mo horizons Ian dsa Diggy-mo. Sanay tanggapin mo Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Patawarin mo ako sa aking nagawang kasalanan kasalanan Tayoy nagtalot nagsigawan at halos magtulakan sa Galit ko akoy lumayas at di ka binalikan Nilimot ang lahat ng pangako at ang pagmamahal Sumpaan natin sa isat isa di rin nagtagal Ang gabi ay aking umaga umagay.

Wag Mo Ko Sisihin Lyricks One Lilcoli And Dice With Lyrics By Rap Entertainment

Baby Ko Patawarin Mo Ako Karaoke Downloads

Worship

Kasalanan Lyrics By 6cyclemind Feat Gloc 9 Maari Bang Makausap Ka

Patawarin Mo Ako Floetics Lyrics By Jay Ar Lepana

Ptymxitg Vx5sm

Kasalanan Paroles 6cyclemind Greatsong

Pagbabalik Docx

Baby Ko Patawarin Mo Ako Karaoke Downloads

Kasalanan 6cyclemind Feat Gloc 9 Shazam

Baby Ko Patawarin Mo Ako Karaoke Downloads

Reaching You Reaching You

6cyclemind Kasalanan Lyrics Ft Gloc 9 Youtube

Complicated Love By Aril Daine

Worship

Rawit Dawit Photos Facebook

Kaibigan Ko Lyrics And Chords

6cyclemind Permission To Shine Google Search


LihatTutupKomentar