Katapatan Mo O Diyos Napakabuti Mo Lyrics

Comments for Kaybuti Mo Sa Akin lyrics. Diyos na napakabuti Sayo akoy lumalapit Walang kapantay Pag-ibig Mong tunay Karangalan at papuri Sayo lamang lahat.

Settings Youtube Youtube Christian Songs Lyrics

Verse 1 G D O Diyos na napakabuti G D Sayo akoy lumalapit C G C G Walang kapantay Pag-ibig mong tunay Am Bm Karangalan at papuri C D Sayo lamang laan verse 2 G D Ikaw ang Panginoon ko G D Hari ng aking puso C G Tanging sa piling mo C G Ang kagalakan ko Am Bm Kapag kasama mo o Diyos C D Lubos ang ligaya.

Katapatan mo o diyos napakabuti mo lyrics. Panginoon Kay buti Mo sa akin Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin Aawitan kita at pupurihin. Napakabuti Mo aking Diyos Ama. Other Musikatha song lyrics.

Katapatan Mo O Diyos Lyrics By. Awit ng puso ayaw kong magkulang Halinat Sama-Sama. Gm7 bm7 am7 d panginoon kaybuti mo sa akin gm7 bm7 ikaw lamang ang tangi kong am7 d sasambahin cm7 dc bm em aawitan kita at.

Katapatan Mo o Diyos tunay at Dakila Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay Sa aming puso sa aming buhay Papurit pagsambay iaalay Bukas noon ngayon magpakailanman. Pagindapatin Mo Ikaw ay mamasdan Makaniig Ka at sa Iyo ay pumisan. D fm dm katapatan mo o diyos tunay at dakila g em asus a ang pag ibig moy wagas at walang kapantay d d7 sa aming puso sa aming buhay g em gm papurit pagsambay iaalay d bm em bukas noon ngayon magpakailanman a d d7 luwalhatiin ka koro.

Find the best version for your choice. Chords with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Maghari Ka Live Lahat Sa Akin Live.

Originally sung by Rommel Guevara. Cm Bm Em D G A Am C E Dm Chords for Katapatan Mo O Diyos Kay Buti Mo. D fm dm katapatan mo o diyos tunay at dakila g em asus a ang pag ibig moy wagas at walang kapantay d d7 sa aming puso sa aming buhay g em gm papurit pagsambay iaalay d bm em bukas noon ngayon magpakailanman a d d7 luwalhatiin ka koro.

Loobin Mong ang buhay koy Maging banal Mong tahanan Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta. Katapatan Mo O Dios tunay at dakila Ang pag-ibig Moy wagas at walang. Verse 3 Kaya O Diyos kitay laging pupurihin sa buong mundoy aking aawitin dakila ang iyong katapatan pag-ibig moy walang hanggan walang hanggan.

Napakabuti Mo aking Dios Ama Iyong likha luluwalhatiin Ka Napakabuti Mo di ka nagbabago Noon ngayon kailan pa man sa buhay koy tapat. Napakabuti Mo Lyrics by. Musikatha - Kaybuti Mo Sa Akin lyrics.

Napakabuti Mo Live Worship led by Victory Fort Music Team with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Ukulele chords for Katapatan Mo O Diyos Kaybuti Mo by Musikatha. D Bm Em A G Gm Am C E Chords for Katapatan Mo O Diyos Kaybuti Mo COVER Lyrics.

Katapatan Mo O Dios tunay at dakila Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay Sa aming puso sa aming buhay papurit pagsambay iaalay Bukas noon ngayon magpakailanman luwalhatiin ka. Daluyan ng walang hanggang Mga papurit pagsamba Maghari ka O Diyos Ngayon at kailanmanngayon at kailanman. Aug 02 2019 Katapatan Mo O Diyos Verse D Fm Bm Katapatan Mo o Diyos tunay at Dakila G Em Asus A Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay D D7 Sa aming puso sa aming buhay G Em Gm Papurit pagsambay iaalay D Bm Em Bukas noon ngayon magpakailanman A D D7 Luwalhatiin ka Chorus 1 GM7 Bm7 Am7 D Panginoon kaybuti Mo sa akin GM7 Bm7 Am7 D Ikaw.

Masiglang Umawit Live Sama-Samang Nagpupuri Live May Galak. Jan 13 2021 Pinoy Worship Songs Filipino and Tagalog Worship Songs Christian Songs of the Philippines Katapatan Mo o Diyos lyrics. Gm7 bm7 am7 d panginoon kaybuti mo sa akin gm7 bm7 ikaw lamang ang tangi kong am7 d sasambahin cm7 dc bm em aawitan kita at.

Aug 09 2018 verse d fm bm katapatan mo o diyos tunay at dakila g em asus a ang pag ibig moy wagas at walang kapantay d d7 sa aming puso sa aming buhay g em gm papurit pagsambay iaalay d bm em bukas noon ngayon magpakailanman a d d7 luwalhatiin ka koro gm7 bm7 am7 d panginoon kaybuti mo sa akin gm7 bm7 ikaw lamang ang tangi kong am7 d. KATAPATAN MO NAPAKABUTI MO by Powerhouse Worship Katapatan Mo. Apr 3 2020 - Kay Buti Mo Katapatan Mo O DiyosNapakabuti Mo by Rommel GuevaraLive Worship led by Victory Fort Music TeamPlease SUBSCRIBE and TURN ON NOTIFICATION BELL to.

Jun 15 2012 katapatan niyay aking pupurihin Koro Dakila ka O Diyos tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi mundoy magunaw man maasahan kang lagi maging hanggang wakas nitong buhay o dakila ka. Originally sung by Luis Baldomaro Napakabuti Mo.

Tanging Yaman Lyrics Lyrics Songs Youtube

Ang Tanging Alay Ko By Jackie Pajo Ortega Pajo Ortega Worship Songs

Pin On Worship Song

Fr Melo Agustin Atiu Cu Siping Mu Lyrics Lyrics Father Siping

Kay Buti Mo Katapatan Mo O Diyos Medley Napakabuti Mo Live Worship A Worship Songs Christian Music Music

Pin On Worship Song

Pin On Dream House Rooms


LihatTutupKomentar