Itanong Mo Sa Akin Tatanungin Ko Rin

Where is South Korea. Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Di ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Ng puso ko.

C Cmaj7 F Musical Forms Musical Compositions

Suntok Sa Buwan - Session Road.

Itanong mo sa akin tatanungin ko rin. Ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Jul 22 2017 Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At. Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin.

Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. A fictional dog who appears in the comic strip Garfield.

Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan. Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin. Itanong mo sa akin.

Apr 10 2021 mga katanungang aking pinag-iisipan ng ilang sigundo at binigyan din ng kasagutin sa maikling panahon lang din ng pag-iisipgoodvibes lang po wag ma pikon. What is the largest organ in the human body. Chorus Huwag mo nang itanong sa akin Di ko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko na iisipin Pre-Chorus Ewan ko hindi ko.

Itanong mo sa akin is here. Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Ng puso koy di nabibitin. Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo.

Itanong mo sa akin. Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan. A-C-D - Spontaneous D E G.

Jun 17 2016 Intro A---D A Hindi mo ba alam D Damdamin koy pinagtakpan Dm Makasama kay suntok sa buwan A Di mo nga alam D Mundo mo ngay iyong tignan Dm Kung ganyan walang pupuntahan Bm D Hindi ko to gusto Bm D Pero wag kang lalayo A Fm Itanong mo sa akin E At tatanungin ko rin D Kung ikay aamin A Lahat ay gagawin A Di mo napapansin D Kailangan. Suntok Sa Buwan Lyrics. Buryong buryo na ako here.

Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong. Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. A Fm Itanong mo sa akin E At tatanungin ko rin D Kung ikay aamin A Lahat ay gagawin A-Dm7 Abreak Di mo napapansin Dm7 Kailangan mo akong dinggin A Di habang buhay ikay aantayin A Itoy aking hiling Dm7 At sana naman ay tanggapin A Ng puso koy di nabibitin Repeat Refrain and Chorus Power chords here.

Mar 28 2020 Lyrics for Suntok Sa Buwan by Johnoy Danao. Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo. Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman.

Itanong mo sa SWAG Master na si COB. Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa akin. A-C-D- Spontaneous D E G A Bb B.

Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Di ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. At di ko kaya na pigilan ang alab na nadarama ko Kapag tumitingin ka sa akin Di ko malaman ang damdamin Gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling Kung bakit ikaw ang pag-ibig ko Ay di ko masasabing Itanong mo sa puso ko Kung bakit ikaw ang hinahanap ko Damdamin ko ang sasagot sayo Alam ko naman ikaw ay mayron ng iba Ngunit patuloy pa rin. Gumugulo ang isipan huwag mahiyang magtanong kung may ritemed ba nito.

At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin. Dec 20 2016 Chorus A Fm Itanong mo sa akin E At tatanungin ko rin D Kung ikay aamin A Lahat ay gagawin A-DM7 Abreak Di mo napapansin DM7 Kailangan mo akong dinggin A Di habang buhay ikay aantayin A Itoy aking hiling DM7 At sana naman ay tanggapin A Ng puso koy di nabibitin Repeat Refrain and Chorus Power chords here.

Suntok Sa Buwan Lyrics By Session Road Hindi Mo Ba Alam

Chords For Kito Romualdez Suntok Sa Buwan Lyrics

Sessionroad Suntok Sa Buwan Karaoke Original Sound Recording Youtube

Suntok Sa Buwan Lyrics And Music By Session Road Arranged By Stoondiva

Black Sheep Itanong Mo Sa Akin At Tatanungin Ko Facebook

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer

Letra De Suntok Sa Buwan De Kito Romualdez Musixmatch

Anime Live Ph Gintama S1 Tagalog Dub

Suntok Sa Buwan Lyrics And Music By Session Road Arranged By Stoondiva

Suntok Sa Buwan Lyrics Session Road Elyrics Net

Suntok Sa Buwan Acoustic Lyrics Session Road Only On Jiosaavn

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer

Session Road Suntok Sa Buwan Lyrics Video Youtube

Suntok Sa Buwan Testo Sessionroad Mtv Testi E Canzoni

10 Opm Songs Used In Local Movie Trailers

Lurr Posts Facebook

Session Road Suntok Sa Buwan Acoustic Version Paroles Musixmatch

Suntok Sa Buwan Youtube

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer


LihatTutupKomentar