Itanong Mo Sa Akin At Tatanungin Ko Rin Lyrics

Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Di ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Not sure kung ano talaga specifically pero I say na may problema silang dalawa.

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer

A list of lyrics artists and songs that contain the term tatanungin.

Itanong mo sa akin at tatanungin ko rin lyrics. Itanong mo sa akin. Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Ng puso koy di nabibitin.

At tatanungin ko rin. Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo. Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo.

Mundo mo ngay iyong tignan. Malamang na galit sa kanya si girl. Kung bakit ikaw ang pag-ibig ko Ay di ko masasabing Itanong mo sa puso ko Kung bakit ikaw ang hinahanap ko Damdamin ko ang sasagot sayo.

Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Jul 21 2017 Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus IKAW ANG AKING MAHAL CHORDS by VST.

At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin. Jul 22 2017 Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Nang puso koy di nabibitin Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Fat Joe Dre Lil Wayne - Pullin - LYRICS.

Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking. Chorus Huwag mo. Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman.

Ngayon pagdating ko sa bahay. The Best Karaoke Songs Ever Ranked. Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin.

Makasama kay suntok sa buwan. Hika ang inabot ko Nang piliting sumabay sayo Hanggang kanto Ng isipan mong parang Sweepstakes Ang hirap manalalo Ngayon pagdating ko sa bahay Ibaba ang iyong kilay Ayoko ng ingay CHORUS Huwag mo nang itanong sa akin Diko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko naiisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal.

Pero wag kang lalayo. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin.

Ibaba ang yong kilay. Lahat ay gagawin Di mo napapansin. Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin.

Pagdating ko sa bahay ibaba ang yong kilay ayoko ng ingay. Kung ganyan walang pupuntahan. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan Di ko to gusto Pero wag kang lalayo Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin. Naghahabulan sila down the street. Di mo nga alam.

Mar 28 2020 Lyrics for Suntok Sa Buwan by Johnoy Danao. Kung ikay aamin. Nang isipan mong parang Sweepstakes.

Itoy aking hiling At sana naman ay tanggapin Ng puso koy di nabibitin. Its an issue na siya ang may kasalanan guy kaya galit sa kanya si girl. MilaMusikaItanong mo sa mga BataASINIkaw bay nalulungkot Ikaw bay nag-iisaWalang kaibigan Walang kasamaIkaw bay nalilito Pag-iisip moy naguguloSa buha.

Di mo siguro nalalaman na ikaw ang aking mahal Di mo siguro nakikita sa puso ang nararamdaman Kapag tumitingin ka sa akin Di ko malaman ang damdamin Gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling Chorus. Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan. Hika ang inabot ko nang piliting sumabay sayo.

Hindi ko to gusto. Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. - Spirit From Disneys The Lion King - LYRICS.

Isa lang ang damdamin Ikaw. Dec 20 2016 Chorus A Fm Itanong mo sa akin E At tatanungin ko rin D Kung ikay aamin A Lahat ay gagawin A-DM7 Abreak Di mo napapansin DM7 Kailangan mo akong dinggin A Di habang buhay ikay aantayin A.

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer

Session Road Suntok Sa Buwan Lyrics Video Youtube

Suntok Sa Buwan Lyrics By Session Road Hindi Mo Ba Alam

Kito Romualdez Suntok Sa Buwan Original Pinoy Music Opm

Letra De Suntok Sa Buwan De Kito Romualdez Musixmatch

10 Opm Songs Used In Local Movie Trailers

Chords For Kito Romualdez Suntok Sa Buwan Lyrics

Suntok Sa Buwan Youtube

Sessionroad Suntok Sa Buwan Karaoke Original Sound Recording Youtube

Ohkim Late Night Session Facebook

Suntok Sa Buwan Session Road Lyrics Song Meanings Videos Full Albums Bios

Suntok Sa Buwan Acoustic Lyrics Session Road Only On Jiosaavn

Suntok Sa Buwan Lyrics Session Road Elyrics Net

Itanong Mo Sa Akin

Session Road Suntok Sa Buwan Acoustic Version Paroles Musixmatch

10 Opm Songs Used In Local Movie Trailers

C Cmaj7 F Musical Forms Musical Compositions

Lyrics Kito Romualdez Suntok Sa Buwan Song Lyrics

Punch The Moon Suntok Sa Buwan Viv D Biggest Dreamer


LihatTutupKomentar