Sa Isang Sulyap Mo Ay Nabihag Ako

Sa Isang Sulyap Mo Ay Nabihag Ako. Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako Yuki.

Pin On Kathniel My Edits

Sa Isang Sulyap Mo 143 Why when you look I melt Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako Why when you approach my heart beats Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko Why when you are here my day is happy Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko Everything in the world seems to be messy Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo Why when you look like Im in a cloud Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako.

Sa isang sulyap mo ay nabihag ako. Lyrics to Sa Isang Sulyap Mo by Myrus. To suggest a correction to the tab. Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako Kim.

Senior life from the story Sa Isang Sulyap Mo by alericagalam15 Samanta Galam with 456 reads. THIS PAGE IS FOR FUN AND ENTERTAINMENT ONLYWE MAKE PEOPLE ENJOY IN THEIR. Nov 17 2011 The official music video of Sa Isang Sulyap Mo.

Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito sa isang from HIGH SCHOO na at University of Siant Louis Tuguegarao. Nandito ako ngayon sa isang bar. Bakit kapag kasama kita ang mundo koy nag-iiba Bakit kapag kapiling kita ang puso koy sumisigla Bakit kapag nandito ka problema koy nabubura Ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya.

Sa Isang Sulyap Mo Ay Nabihag Ako. Mar 14 2021 Lyrics to Sa Isang Sulyap Mo by 143 from the album - including song video artist biography translations and more. Bakit kapag kasama kita ang mundo koy nag-iiba.

THIS PAGE IS FOR FUN AND ENTERTAINMENT ONLYWE MAKE PEOPLE ENJOY IN THEIR EVERYDAY LIFEKEEP LAUGH AND LAUGH. The latest single of OPM Pop Heartthrobs 143 one forty-three composed of Anjo Resurreccion Goldmon Aqui. 1 talking about this.

Jun 21 2012 Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako. Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay Sa isang sulyap mo ayos na ako Sa isang sulyap mo napa-ibig ako Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso. Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako.

Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako KIM Bakit kapag kasama kita ang mundo koy nag-iiba. Sa isang sulyap mo ay nabihag ako Para bang himala ang lahat ng ito Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang puso Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo Ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay Sa isang sulyap mo ayos na ako Sa isang sulyap mo napa-ibig ako Bakit kapag kasama kita. Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito.

Read story Sa Isang Sulyap Mo by atrailofwishes baby girl with 4174 reads. Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo Bakit kapag nandito ka nababaliw ako Nababaliw sa tuwa ang puso ko Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang. 1 duke folur n.

Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo.

Pin On Kathniel My Edits

She S Dating Yung Pogi Na Astig Na Si Daniel Padilla Kathniel Kathnielfanpage Danielpadilla Kathrynbernar Kathniel Daniel Padilla Round Sunglass Women


LihatTutupKomentar