Pag Ayaw Mo Na Sabihin Mo Lang

Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga. Wala na ang lambing.

Alin Ang Mas Gusto Mo Pasok Na Aral Muna Schoolhugot Education System Tagalog Quotes Education

Correct tabs content with proposed changes.

Pag ayaw mo na sabihin mo lang. Make strumming patterns to the song using the editor. Pag ayaw muna sabihin mo langouch naman. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hiling Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo.

Tao Lang Ako by. Bastat ang alam ko ay Ginawa kong lahat Bastat para sayo. Ng pagtawag mo sa pangalan ko.

Pag ayaw mo na. Kase pag ayaw mo na. Each strumming once added will be.

Kung kailan ang pusoy Ayaw nang mawalay sayo Di mo na ba ako mahal tulad ng dati Naglaho bigla tamis ng pag-ibig Ayaw mo ba kong kasama hanggang sa huli. To suggest a correction to the tab. Pag Ayaw Mo Na.

Sabihin mo na lang kasi BRIDGE Kinalimutan. Di mo man sinsabi. Pag ayaw mo na nga.

May 26 2010 Pag Ayaw Mo Na - Yeng Constantino With Lyrics JohnMacer007. Kahit ano pang isipin. Wala na ang tamis tulad noon.

Jul 18 2020 Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Mga titig mo Wala na ang tamis tulad noon Di ka na gaya ng dati Wala na ang lambing Ng pagtawag mo sa pangalan ko Di kita masisisi Sawa ka na yata. Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Tinatanong sa sarili Nagkulang pa ba ako. 057 Will Post - Wonderlust from kissing booth 2 Belo Da Belt.

Jul 22 2017 The Lyrics for Pag Ayaw Mo Na by Yeng Constantino have been translated into 2 languages. Jul 24 2020 Naglaho bigla tamis ng pag-ibig Ayaw mo na kong kasama hanggang sa huli sa huli. Pag ayaw mo na.

2015-07-11T150122Z Comment by Chuchay Padua. Knew this song from years now but still gives me the same pain. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hiling Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Mga titig mo Wala na.

Sawa ka na yata. Press the add strumming button. Na di maipaliwanag ng isip ko.

Yeng Constantino - Pag Ayaw Mo Na chords Comment. Am F bastat ang alam ko ay C ginawa kong lahat G bastat para sayo Chorus C Pag ayaw mo na GB Sabihin mo lang Am Di ko matitiis na F Ikaw pang mahirapan G C Kase pag ayaw mo na GB Ako na ang lilisan Am pause Di rin magtatagal C Pag ayaw mo na. Mga titig mo Wala na ang tamis tulad noon Di ka na gaya ng dati Wala na ang lambing Ng pagtawag mo sa pangalan ko Di kita masisisi.

Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na. Di ko matitiis na. 2016-10-24T162212Z Comment by nicamae2000.

Pag ayaw mo na Related Videos. May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinsabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa ka na yata May iba na bang nakita Isa lang naman ang aking hiling Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Mga titig mo Wala na. Dec 01 2016 Intro C-G-Am-F-G Verse C may ibang lungkot G Am akong nakikita sa iyong mata F-G di mo man sinasabi may ibang galaw na di maipaliwanag ng isip ko kahit ano pang isipin Refrain Am sawa ka na yata C may iba na bang nakita F isa lang naman G ang aking hiling Chorus C-G-Am-F-G pag ayaw mo na sabihin mo lang di ko matitiis na ikaw pa ang.

Hanep 2015-02-20T045556Z Comment by Bobby Fender 1. Akong nakikita sa iyong mata. August 5 2020.

Kung ayaw mo na sakin ay wag kang mag panggap Na para bang normal parin ang lahat Ang pakiusap koy Sabihin mo na lang kasi Inuunti-unti mo ba ko. Yeng constantino with lyrics - Duration. Bakit mo pinararamdam to.

Pagi ayaw mo na. Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Mga titig mo Wala na ang tamis tulad noon Di ka na gaya ng dati Wala na ang lambing Ng pagtawag mo sa pangalan ko Di kita masisisi Refrain. Di ka na gaya ng dati.

GB Sabihin mo lang Am Di ko matitiis na F Ikaw pang mahirapan G C Kase pag ayaw mo na GB Ako na ang lilisan Am Di rin magtatagal F G C Pag ayaw mo na G Am Ayaw mo na ayaw mo.

Pin On Bad Relationship Quotes

Libre Pala Gusto Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny

Pin On Kiligbabes Jokes

Cheesypinoy Com Love Quotes Cheesy Quotes Emo Quotes Inspirational Quotes Pick Up Lines Pinoy Love Quote Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Tagalog Quotes About Crush Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes For Crush

Pin By Gabriel Villanueva On Z Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Jokes Quotes Tagalog Love Quotes

Pin By Mark Lerit On My Saves Autism Society Society Autism

Pin By Elaine Basilio On Tagalog Kowts Humor Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes

Pin On Dyi

Joke Lang Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Kasi You Can Never Can Tell Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Hugot Quotes

Pin On Hugot Autismo

Pin On Hugot Autismo

Pin On Health And Wealth Aim Global

Pin On Tagalog Quotes Collection

Hugot Lines Walang Jowa Quotes In 2021 Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Kpop The Good Work Pinoy Funny T Shirts Teekals Philippines Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Hugot Quotes Tagalog Spoken Word Poetry Poems True Quotes

Top 2014 Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes For Him


LihatTutupKomentar