Itanong Mo Sa Akin

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy. Di mo siguro nalalaman na ikaw ang aking mahalbrDi mo siguro nakikita sa puso ang nararamdamanbrKapag tumitingin ka sa akinbrDi ko malaman ang damdaminbrGusto kong humimlay at yakap mo sayong pilingbrChorusbrKung bakit ikaw ang pag-ibig kobrAy di ko masasabingbrItanong mo sa.

Famous Lines Ni Nanay Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Pick Up Lines Tagalog

Providing convenient and Hassle Free order Online.

Itanong mo sa akin. Jun 30 2007 Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A. Itanong Mo sa akin San Pedro La Laguna. A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan. Itanong mo sa akin by princessmarjoh published on 2013-07-14T025926Z.

Walang magawa so kanta. Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Oidoz live calape public market. Join Facebook to connect with Itanong Mo Sa Akin and others you may know. Best cover po saken.

Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo. Stream Itanong mo sa akin by princessmarjoh from desktop or your mobile device. Kanta din pag may time.

Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Isa lang ang damdamin Ikaw. Facebook gives people the.

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I.

At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin. We offer a quality branded and brand new. 2 talking about this.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag. Itanong mo sa akin. View the profiles of people named Itanong Mo Sa Akin.

View the profiles of people named Itanong Mo Sa Akins. Itanong mo sa akin. Join Facebook to connect with Itanong Mo Sa Akins and others you may know.

The purpose of it is to answers there question and if i can help them. A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A-Cm7-Bm7-E. Huwag mo nang itanong sa akin At di ko naiisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin Isang mahabang pila Mabagal at walang katuturan Ewan ko Hindi ko alam Puwede bang huwag na lang Natin pag-usapan Huwag mo nang itanong sa akin Diko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko naiisipin Ewan ko Hindi ko alam Puwede bang huwag na lang Natin pag-usapan Huwag mo nang itanong sa akin.

Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. LOL __ Genre Abstract Comment by Den Kevin Paual. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba.

Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Married To The Alpha Kabanata X Zane Grey Zane Alpha

Modified Higher Capacity Battery For Cherry Mobile Flare 2x Mod Modded Moded Cherry Mobile Lcd Replacement Price Mobile Price Low Price Watches Android One

Pin On Opm Love Song Lyrics

K To 12 Grade 2 Learning Material In Mother Tongue Based Mtb Mle 2nd Grade 12th Grade Tongue

Pin On Live Karaoke Backing Tracks

Liwayway 1974 Comics Art Peanuts Comics

Filipino Ang Or Anong Plus A Verb Filipino Correct Word Combination Words Language Lessons Filipino

Pin On Memes

Pin By Taetae On Aaa Wattpad Quotes Wattpad Authors Book Aesthetic

Pin On My Husband

Paskong Walang Hanggan Satb Pdf Frame Pdf

Youtube God Messages Truth

Pin On God S Messages

Pin By Taetae On Aaa Wattpad Quotes Wattpad Authors Book Aesthetic

Komikero Komiks Museum Museum Comics Art

Pin On Movies

Pin By Summer Leondale On Tos

Wallpaper Wallpaper Ponsel

Mymp Huwag Mo Nang Itanong With Lyrics Lyrics Songs Youtube


LihatTutupKomentar