Itanong Mo Sa Akin Original Singer

Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Watch official video print or download text in PDF.

List Of Regine Velasquez Live Performances Wikipedia

Explain your version of song meaning find more of VST.

Itanong mo sa akin original singer. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang. Ang singerartist ay mga babae lamang.

Bm Bm7 E Ang pagibig moy aking kailangan. Original lyrics of Ikaw Ang Aking Mahal song by VST. A Cm Bm Tanong mo sa akin.

Vicor Music 1979 Himig ng Pag-ibig. Olives Hannah Pearl R Placido Coy. Cm E Fm Pagibig na walang hangganan.

Ugali ko nang magpatugtog ng mga kanta mula sa aking cellphone sa tuwing kakain at kanina ngay napag-tripan kong patugtugin ang mga kantang. Jonathan ManaloSong LyricsMay gusto ka sa aking mahalMay balak kang agaw. Join Facebook to connect with Itanong Mo Sa Akin and others you may know.

Of the Philippine martial law era and has influenced most of the modern genres in the country by being the forerunner to OPM. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Kunin Mo Na Ang Lahat Sa AkinArtist.

Facebook gives people the. E A-Cm-B-E Sino aking mahal. Vicor Music 1979 Ang Buhay Ko.

A Cm Bm Tanong mo sa akin. View the profiles of people named Itanong Mo Sa Akin. Nag-play ang kantang What If God Was One of.

A E Fm Ikaw lang ang aking mahal. Hindi ko to gusto Pero wag kang lalayo. Jun 28 2020 Sana Presyo na lang Ako.

The original version was sampled by hiphop artist Pio featuring Lolita Carbon released by Viva Records in 2012. Hindi mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan Di mo nga alam Mundo mo ngay iyong tignan Kung ganyan walang pupuntahan. Manila sound is a musical genre in the Philippines that began in the mid-1970s in ManilaThe genre flourished and peaked in the mid- to late-1970s.

Bm A Bm-E Ang aking tunay na nararamdaman. Comment and share your favourite lyrics. Itanong mo sa akin.

Tanong mo sa akin Sino ang aking mahal Tanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran. It is often considered the bright side. We Let you sing challenge Go with the flow.

Apr 01 2012 I learnt this love song to sing for the one I love the most. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal. Masdan Mo Ang Kapaligiran 1994 Vicor Music Corporat.

At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Di mo napapansin Kailangan mo akong dinggin Di habang buhay ikay aantayin. Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Itanong mo sa akin At tatanungin ko rin Kung ikay aamin Kung ikay aamin Lahat ay gagawin Submit Corrections. Jun 30 2007 Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A.

Itanong Mo Sa Mga Bata. Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba. This video is unavailable.

E A-Cm-B-E Sagot koy di magtatagal. Provided to YouTube by Viva Records CorporationItanong Mo Sa Mga Bata. Comments your Request songs and see subscriptions update daily.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan. Apr 10 2010 Kanina habang nasa lunch break ako lunch pero 11pm yun haha at nakikinig ng music sa selepon. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Vicor Music 1979 Balita.

Jessicarulestheuniverse Eraserheads Delirium And Anticlimax Jessicarulestheuniverse

Supercore Karaoke Printable Version Pdf

Itanong Mo Sa Akin Emoticons Youtube

Vst And Company Ikaw Lang Ang Aking Mahal Female Key Instrumental Guitar Karaoke Cover With Lyrics Youtube

Ikaw Lang Ang Aking Mahal By Vst Co Youtube

Writing Under The Shades Of Blue I Write Not Just To Express But To Explain Page 2

Facebook

Http N B5z Net I U 10003546 F Master Karaoke List By Artist 2010 Pdf

Ikaw Ang Aking Mahal Vst Co Official Lyric Video Youtube

Songs By Artist Dj Chris Holman

10 Opm Songs Used In Local Movie Trailers

The Eraserheads Popular Most Memorable Singles Part 1 Pep Ph

Vst And Company Ikaw Lang Ang Aking Mahal Female Key Instrumental Guitar Karaoke Cover With Lyrics Youtube

Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics By Vst Company Youtube

Dope Lyrics Posts Facebook

Http Library Umac Mo Html Databases Counter 500plus Book Php Id B35815188

Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa

Ryan Cayabyab Is Still Making The Soundtrack Of Our Lives

Itanong Mo Sa Puso Ko Lyrics And Music By Carol Banawa Arranged By Fahdsimpson


LihatTutupKomentar