Itanong Mo Sa Akin Karaoke

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang.

Pin On Live Karaoke Backing Tracks

23 talking about this.

Itanong mo sa akin karaoke. Mymp Source of Chords. Itanong mo kay kuya jobert. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

We created this to support Kuya Jobert. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal. We Filipinos Love to Sing and this channel i. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba. Nang piliting sumabay sayo Hanggang kanto Ng isipan mong parang Sweepstakes Ang hirap manalo Ngayon pagdating ko sa bahay Ibaba ang iyong kilay Ayoko ng ingay Huwag mo nang itanong sa akin Diko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko naiisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin Isang mahabang pila. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Jul 21 2017 Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A.

Apr 10 2018 A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Nov 25 2015 A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. We Filipinos Love to Sing and this channel i.

This is a fan page of kuya joberts radio program Itanong mo kay kuya jobert. Itanong mo sa puso ko Kung bakit ikaw ang hinahanap ko Damdamin ko ang sasagot sayo Hindi ko sukat akalain ikaw ang pintig ng puso ko At di ko kaya na pigilan ang alab na nadarama ko Kapag tumitingin ka sa akin Di ko malaman ang damdamin Gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling Kung bakit ikaw ang pag-ibig ko Ay di ko masasabing Itanong mo. Huwag Mo Nang Itanong Artistband.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na. Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa akin. Feb 26 2021 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Fm Gm Ngayon pagdating ko sa bahay A. Oct 15 2017 A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. E A E A Hika ang inabot nang piliting Sumabay sayo hanggang kanto Nang isipan mong parang sweepstakes Ang hirap manalo Pre-chorus1.

Feb 13 2014 Title.

Narda By Kamikazee Acoustic Instrumental Cover With Lyrics Youtube Lyrics Acoustic Cover


LihatTutupKomentar