Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Ang Aking Mahal Lyrics

By Daniel PadillaIKAW ANG AKING MAHALItanong mo sa akinKung sinong aking mahalItanong m. Oh dadada Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal yeah yeah Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal dododo Ikaw lang ang aking mahal Ang Mahal na mahal Nyoy Volante.

Ikaw Ang Aking Mahal Video Dailymotion

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics.

Itanong mo sa akin kung sino ang aking mahal lyrics. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics. Apr 27 2016 Title.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang. Lyrics for Ikaw Lang Ang Aking Mahal by Noel Cabangon.

Oct 08 2019 Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang. Damdamin ay ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kong siya ang nasa puso Pagbibigyan kita Chorus Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang iyong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Di ko inaasahan na. Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man Ang laging isisigaw.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man Ang laging isisigaw Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal I.

Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man Ang laging isisigaw Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man. Ikaw Lang Ang Aking Mahal Artist. I do not own any part of this song.

Sep 09 2018 Lyrics for Ikaw ang aking mahal by Aiza Seguerra. Brownman Revival Intro A Cm7 Bm7 E 3x Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag ibig na walang. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal.

Itanong mo sa akin kung sinong aking mahal itanong mo sa akin sagot koy di magtatagal. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana maniwala maniwala ka sana Sa akin ay walang iba. Happy Valentines DayDesclaimer ang content po na itoy handog mula sa aking puso sa special na araw na itoMahilig lang po ako kumanta pero di po ako magal.

Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. No intention for any copyright infringement. Jun 13 2015 Listen and watch the officlal lyric video of Ikaw Ang Aking Mahal.

Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan. Jun 30 2007 Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal I.

Aiza Seguerra Ikaw ang Aking Mahal. Jul 21 2017 English translation of lyrics for Ikaw Lang Ang Aking Mahal by Brownman Revival. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Isa lang ang damdamin ikaw and aking mahal maniwala ka sana sa akin ay walang iba. Ikaw lang ang aking mahal ang pag ibig moy aking kailangan pag ibig na walang hangganan ang aking tunay na nararamdaman. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig.

Ikaw Ang Aking Mahal Vst Co Official Lyric Video Youtube

Brownman Revival Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics Metrolyrics

Lyrics Ikaw Ang Aking Mahal Of Aiza Seguerra

Lyrics Ikaw Lang Ang Aking Mahal Music Song By Brownman Revival

Ikaw Ang Aking Mahal Aiza Seguerra

Daniel Padilla Ikaw Ang Aking Mahal Listen On Online Radio Box

Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Ang Aking Mahal Donald Trump Meme On Me Me

Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics By Vst Company Youtube

Noel Comia Jr Ikaw Ang Aking Mahal Net25 Letters And Music Online Youtube

Vst And Company Ikaw Lang Ang Aking Mahal Female Key Instrumental Guitar Karaoke Cover With Lyrics Youtube

Lyrics Center Tagalog Love Song Lyrics Quotes

Download Ikaw Ang Aking Mahal Mp3 By Vst Company Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics Download Song Online

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Chords

Brownman Revival Ikaw Lang Ang Aking Mahal

Brownman Revival Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics Genius Lyrics

Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics By Brownman Revival Itanong Mo Sa Akin

Ikaw Ang Aking Mahal Paroles Vst Company Greatsong

Zamich 08 07 2015 Itanong Mo Sa Akin Kung Sino Ng Aking

Ikaw Lang Ang Aking Mahal By Vst Co Youtube


LihatTutupKomentar